บริการขนส่งเอกสารเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจโลจิสติกส์ ซึ่งเน้นบนการส่งมอบเอกสารและสิ่งพิมพ์ที่มีความสำคัญไปยังที่ปลายทางอย่างรวดเร็วและปลอดภัย บริการขนส่งเอกสารอาจรวมถึงการเก็บเอกสาร, การส่งเอกสาร, และการติดตามเอกสารขณะในการขนส่ง
บริการขนส่งเอกสารที่ดีต้องมีคุณสมบัติที่สำคัญของบริการขนส่งเอกสาร ได้แก่:
- ความรวดเร็ว: เนื่องจากเอกสารมักจะเกี่ยวกับเรื่องที่ต้องการดำเนินการอย่างเร็ว, ดังนั้นการขนส่งเอกสารควรจะเร็วและตรงต่อเวลา
- ความปลอดภัย: เอกสารบางอย่างอาจมีความลับหรือมีค่า ดังนั้นการส่งเอกสารต้องปลอดภัยและสามารถทำให้ผู้ส่งมั่นใจได้ว่าเอกสารของพวกเขาจะไม่สูญหายหรือถูกโปรยปั่น
- การติดตาม: ลูกค้าควรสามารถติดตามเอกสารของพวกเขาในระหว่างการขนส่งได้ ทั้งนี้เพื่อให้ความมั่นใจและให้ข้อมูลที่ต้องการเกี่ยวกับการจัดส่ง
- ความทั่วถึง: บริการขนส่งเอกสารควรมีความสามารถในการส่งเอกสารไปยังจุดปลายทางที่หลากหลาย, ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ
บริการขนส่งเอกสารช่วยทำให้การดำเนินธุรกิจมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยทำให้เอกสารที่สำคัญสามารถส่งถึงผู้รับได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย.
ทำไมต้องเลือก TD Express ในการขนส่งเอกสาร
- บริษัท TD Express เปิดมานานกว่า 30 ปี มีประสบการณ์และความชำนานในการดำเนินธุรกิจแมสเซนเจอร์ มีลูกค้าใช้บริการต่อเนื่องกว่า 30 ปี
- ใช้บริการ TD Express ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง
- TD Express ให้บริการแมสเซนเจอร์ครอบคลุมกรุงเทพและปริมณฑล
- มีทีมงาน Admin Support สำหรับดูแลและประสานงานแก้ไขปัญหาระหว่างแมสเซนเจอร์ และลูกค้าทุกราย
- มีทีมแมสเซนเจอร์ทดแทนงาน 100 %
- พนักงานแมสเซนเจอร์ของเรามีความซื่อสัตย์และไว้ใจได้เนื่องจากมีการสัมภาษณ์และตรวจประวัติอาชญากรรม 100 %
TD Express Training
มีการฝึกอบรมพนักงานใหม่ก่อนส่งไปปฏิบัติงานจริงกับลูกค้าเพื่อให้พนักงานปฏิบัติงานกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Call Center (Service Tracking)
มีทีม Call center สำหรับให้ลูกค้าติดต่อประสานงานหรือติดตามงาน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-17.00 น
ช่องทางการติดต่อ TD Express
Email : [email protected]
Tel : 02-562-0218 -9
Line : https://lin.ee/AeR1sIP
ข้อมูลเพิ่มเติม :
👉 https://tdexpress.co.th/
#แมสเซนเจอร์ส่งของ #แมสเซนเจอร์ส่งเอกสาร #รับวางบิล #รับเช็ค #บริกษัทรับส่งเอกสาร
/บทความ/บริการขนส่งเอกสารที่ดี